Hoàng Lam ‘Tham quan, học tập tại Singapore’ năm 2022

Hoàng Lam ‘Tham quan, học tập tại Singapore’ năm 2022

Sau 2 năm do dịch Covid 19 việc tổ chức du lịch thường niên của công ty bị trì hoãn. Và năm nay công ty đã tổ chức tour Du lịch đầu tiên “Tham quan, học tập tại Singapore” cho các anh chị nhân viên công ty từ ngày 3-6/11/2022.

Đây cũng là cơ hội để tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong đoàn, được trải nghiệm, tham quan, học hỏi văn hoá, hạ tầng đô thị, cảnh quan cây xanh, nhạc nước, hệ thống tưới của Singapore - đất nước Sư tử biển, được đánh giá là một trong những quốc gia xinh đẹp xanh sạch nhất thế giới, với hệ thống hạ tầng kiến trúc độc đáo, cảnh quan đô thị hiện đại, văn hoá đa dạng.

Một điều đặc biệt là quốc gia diện tích nhỏ nhưng được phủ xanh bởi rất nhiều cây xanh, hoa kiểng, tạo nên không gian xanh, môi trường trong sạch. Các thành viên trong đoàn tham quan đã được tìm hiểu nhiều về các loại giống cây xanh, cách bố trí chăm sóc, bảo dưỡng, xử lý rác thải từ cây và nhiều kiến thức liên quan khác.

Thay mặt đoàn tham quan xin gửi lời cảm ơn Ban Giám đốc công ty đã tạo điều kiện cho các anh chị nhân viên công ty được trải nghiệm, học tập, khám phá những điều mới lạ, thú vị tại Singapore.

Chuyến đi đã để lại nhiều niềm vui, hấp dẫn, sự thích thú trên gương mặt các thành viên tham gia tour.

(Một số hình ảnh về chuyến tham quan)

 

Bài trước Bài sau