HỖ TRỢ CHỊ TIÊU THỊ PHƯỢNG - CÔNG NHÂN CÔNG TRÌNH AN PHÚ Q.9 BỊ TAI NẠN

HỖ TRỢ CHỊ TIÊU THỊ PHƯỢNG - CÔNG NHÂN CÔNG TRÌNH AN PHÚ Q.9 BỊ TAI NẠN

Chiều ngày 18/05/2023, đại diện Ban lãnh đạo công ty TNHH Hoàng Lam đã đến thăm và trao số tiền 10 triệu đồng cho chị Tiêu Thị Phượng - hiện đang là công nhân công trình An Phú Quận 9 bị tai nạn giao thông để phần nào hỗ trợ chị sớm bình phục, số tiền được trích từ Quỹ tài trợ và thiện nguyện của công ty.

Vào Chủ nhật 19/3/2023 trong lúc chị Phượng đi công việc thì không may bị một chiếc xe buýt chạy vào trạm để đón khách vướng vào đầu xe máy của chị làm chị ngã gãy tay. Tài xế xe buýt đã bỏ chạy không quan tâm tình trạng của chị. Chị may mắn được người đi đường đưa vào bệnh viện Lê Văn Việt để chữa trị với tổng chi phí hơn 23 triệu đồng (Chi phí phải trả sau khi trừ bảo hiểm y tế).
Đây là tai nạn giao thông, không xảy ra vào khung giờ làm nên đây không được coi là tai nạn lao động nên chị Phượng sẽ không được hưởng các chế độ tai nạn lao động. Công ty có mua bảo hiểm tai nạn 24/7 cho chị nên chị sẽ được bảo hiểm chi trả khoảng 40% tổng chi phí điều trị.
Thay mặt gia đình chị Phượng xin cảm ơn đến Ban lãnh đạo đã luôn quan tâm chia sẻ khó khăn đến tất cả các anh chị công nhân viên công ty.

Bài trước Bài sau