Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022

Cứ mỗi độ thu về, trong không khí se lạnh của tiết trời heo may, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại cùng nhau háo hức đón chào kỉ niệm 92 ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).

Ngày 20 tháng 10 là ngày để cho mỗi con người Việt Nam nhớ tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời họ. Đó có thể là người mẹ tần tảo sớm hôm nuôi con, người vợ dịu hiền, người bà kính yêu hay cô giáo dạy mình, người sếp hay những người đồng nghiệp yêu quý. Phụ nữ Việt Nam không giống hình ảnh người phụ nữ nào khác trên thế giới, họ không nhẹ nhàng như phụ nữ Nhật, không chất phác như phụ nữ Nam Phi, không hiện đại như phụ nữ phương Tây mà người phụ nữ Việt Nam tự hào với tám chữ: Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang.

Và cũng ngày hôm nay, Công đoàn phối hợp phòng Hành chánh Nhân sự công ty TNHH Hoàng Lam vui mừng tổ chức buổi lễ 20/10 cho các chị em CBCNV phụ nữ trong công ty với hội thi cắm hoa chủ đề "Duyên dáng Hoàng Lam" do chính tay những cánh mày râu cắm tặng gửi các chị em để tỏ lòng cảm ơn và gửi lời yêu thương đến các chị em phụ nữ trong công ty họ luôn là những bông hoa, những trợ thủ đắc lực để cùng nhau nỗ lực đóng góp sức mình cho sự phát triển của công ty.

Xin chúc mừng các đội thi cũng như chúc toàn thể chị em CBCNV Công ty nhiều sức khoẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và công tác tốt.

 

Bài trước Bài sau