PHÒNG THIẾT KẾ THAM QUAN HỌC TẬP TẠI PHÚ QUỐC

PHÒNG THIẾT KẾ THAM QUAN HỌC TẬP TẠI PHÚ QUỐC

Nhằm nâng cao kiến thức về cảnh quan hạ tầng, vừa qua phòng Thiết kế đã có buổi tham quan học tập tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Tại đây Phòng Thiết kế đã có dịp tham quan Grand World Phú Quốc, được mệnh danh là thành phố không ngủ. Grand World sở hữu những kiến trúc lộng lẫy, tráng lệ; những dãy phố thương mại sầm uất, thời thượng, cảnh quan cây xanh, hệ thống ánh sáng, nhạc nước tương tự các thành phố lớn trên thế giới.

Ngoài ra, phòng còn tham quan một số địa điểm như VinWonder - Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam hàng đầu Châu Á. VinWonders Phú Quốc có quy mô “khủng” khoảng 50ha, chia làm 06 phân khu theo 12 chủ đề được đầu tư thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với mỗi chủ đề, du khách lại được trải nghiệm một hành trình khám phá hoàn toàn khác biệt.

Sunset Town Phú Quốc - Thị trấn hoàng hôn với những công trình biểu tượng, khu giải trí thể hiện nghệ thuật kiến trúc cùng hơn 60 tiện ích cao cấp. Nơi đây sẽ cho du khách những trải nghiệm chưa từng có khi đến với Phú Quốc

Cũng trong dịp này, CT HĐTV Hoàng Thị Bích Thảo cũng đã có buổi chia sẻ về kiến thức, kinh nghiệm về thiết kế cảnh quan cũng như các trường phái cảnh quan phổ biến ở Việt Nam. Buổi đào tạo chia sẻ đã giải quyết được nhiều thắc mắc của các anh chị trong phòng thiết kế và nắm rõ hơn những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế cảnh quan.

Mong rằng sau này không chỉ riêng phòng Thiết kế mà các phòng ban có thể tạo điều kiện để tổ chức các buổi tham quan ý nghĩa như vậy.

Bài trước Bài sau