NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 28-6 NĂM 2023

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 28-6 NĂM 2023

Chiều ngày 28.6 công đoàn công ty đã tổ chức kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam tại công viên cầu Sài Gòn 1 với nhiều hoạt động bổ ích như cuộc thi cắm hoa bằng rau củ quả; trao đổi về chuyên đề “Gia đình là điểm tựa” và “Luật phòng chống bạo lực gia đình” do Luật gia, Thạc sĩ Nguyễn Văn Tính trình bày; tặng quà cho 63 cặp vợ chồng cùng làm việc tại công ty và tặng quà cho 34 em thiếu nhi đạt thành tích học sinh giỏi trong học tập là con em của công nhân viên công ty.

Chương trình đã có sự góp mặt của Chị Đỗ Thị Thu Hiền - PCT Liên đoàn lao động TP. Thủ Đức, Ban lãnh đạo công ty, Ban chấp hành Công đoàn và gần 200 công nhân viên công ty tham gia, đặc biệt cuộc thi cắm hoa bằng rau củ quả đã có 18 đội tham gia và tạo tác được nhiều tác phẩm độc đáo, ý nghĩa. Cuộc thi cũng đã chọn ra được 11 đội đạt giải trong đó:
- Giải Nhất thuộc về đội P. Kinh doanh - Marketing

- Giải Nhì thuộc về các đội: Cầu Sài Gòn 1 và P. Thiết kế
- Giải Ba thuộc về các đội: Hành chánh - Nhân sự, Sản xuất, Cây xanh 2
- Giải Khuyến khích thuộc về các đội: Duy Tu - Tổ ấm, Tài chính, Xa lộ Hà Nội, An Phú Q2- Như ý và P. Dự án.

Qua đó cho thấy, công đoàn cũng như ban lãnh đạo công ty đã luôn quan tâm đến đời sống công nhân viên, tạo điều kiện tổ chức các chương trình gắn kết, giao lưu giữa các thành viên công ty.
 
Bài trước Bài sau