LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI VÀ VÀ CÔNG NHẬN ĐẢNG VIÊN CHÍNH THỨC

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI VÀ VÀ CÔNG NHẬN ĐẢNG VIÊN CHÍNH THỨC

Sáng ngày 25/08/2023, tại phòng họp Chi bộ - văn phòng công ty, Chi bộ công ty TNHH Hoàng Lam đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Lâm Quang Vinh - TBP Thi công khối Dự án 1 và Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Phạm Thảo Nguyên - TBP Phụ trách Phòng Sản xuất.

Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hương - Đại diện Đảng ủy Doanh nghiệp TP Thủ Đức và các đồng chí là Đảng viên chi bộ công ty TNHH Hoàng Lam.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi bộ đồng chí Bí thư Hoàng Thị Bích Thảo - CTHĐTV Công ty đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 02 đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Hoàng Thị Bích Thảo ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, yêu cầu 02 đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Nối tiếp niềm vui của chi bộ đã là công trình Không gian văn hóa Hồ Chí Minh cơ bản đã hoàn thành với mục đích là nơi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành nếp sống, đặc trưng văn hóa của đảng viên và công nhân viên công ty, tạo không gian sinh hoạt của chi bộ được trang trọng và thiết thực.
 
Bài sau