Hoàng Lam - Ngày hội Gia đình 28/06/2022

Hoàng Lam - Ngày hội Gia đình 28/06/2022

Gia đình là một tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp, chống lại các ảnh hưởng xấu từ bên ngoài xã hội, tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Ngày 28/6/2000, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã ban hành Chỉ thị số 55-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng của cơ sở đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

Ngày 4/5/2001, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 72/2001/QĐ-TTg về ngày Gia đình Việt Nam

Quyết định nêu rõ: Lấy ngày 28/6 hàng năm là ngày Gia đình Việt Nam, nhằm đề cao trách nhiệm lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Còn đối với mỗi người chúng ta, cuộc sống của mỗi con người sẽ có những điều quan trọng khác nhau, những mục tiêu khác nhau mà ta cần hoàn thiện. Nhưng hơn hết, đối với tất cả con người, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất.

Gia đình là gì? Gia đình là nơi ta sinh ra và lớn lên, là nơi có những người ruột thịt thân thương, là nơi có mẹ, có cha và có những tình yêu thương ấm áp. Tình cảm giữa cha mẹ và con cái là những tình cảm thiêng liêng tốt đẹp nhất mà mỗi chúng ta cần trân trọng. Gia đình là cội nguồn gốc gác của mỗi con người khi sinh ra, là nơi gắn bó mà mỗi khi đi xa chúng ta sẽ muốn trở về.

Nhằm hưởng ứng và tôn vinh ngày “Gia đình Việt Nam 2022” Ban lãnh đạo Công ty TNHH Hoàng Lam kết hợp với Công Đoàn cơ sở Công ty TNHH Hoàng Lam tổ chức chương trình “Ngày hội Gia đình 2022” với mục đích kết nối, gắn kết các gia đình bên trong Công đoàn cơ sở Hoàng Lam lại với nhau thành một gia đình thứ 2 của mỗi CBCNV.

Chương trình Ngày hội Gia đình 28/06 được tổ chức trang trọng với không khí vui tươi tại Công viên cầu Sài Gòn 01 gồm 2 phần chính.

Phần 1: Cuộc thi nấu ăn “Bữa cơm cuối tuần của gia đình”. với 17 đội CBCNV công ty tham dự và chi phí bữa cơm không quá 500.000đ

Phần 2: Trò chuyện cùng chuyên gia về đề tài “Xây dựng gia đình hạnh phúc”. do chị Nguyễn Thị Thu Thảo Chuyên viên, Nguyên phó ban nữ công LĐLĐ TP.HCM trình bày.

Cuộc thi "Bữa cơm cuối tuần của gia đình" đã diễn ra trong không khi vui nhộn cùng tinh thần đoàn kết, yêu thương, sự đảm đang của các anh các chị trong công ty và đã tìm ra 11 đội đạt giải khuyến khích với phần thường 1.000.000đ, 03 giải ba với phần thưởng 2.000.000đ, 02 giải nhì với phần thưởng 3.000.000đ và giải nhất thuộc về đội Cầu Sài Gòn với phần thưởng 5.000.000đ

Xin cảm ơn sự tham dự của quý anh chị em CBCNV và chúc mừng các đội thi.

Một số hình ảnh khác:

 

Bài trước Bài sau