Hoàng Lam khám phá Đông Bắc hùng vĩ  7-10/12/2022

Hoàng Lam khám phá Đông Bắc hùng vĩ 7-10/12/2022

Nối tiếp hoạt động du lịch thường niên của công ty, từ ngày 07-10/12/2022 vừa qua, Hoàng Lam đã tổ chức tour du lịch trong nước cho các anh chị nhân viên với chủ đề “Khám phá Đông Bắc hùng vĩ” tại các tỉnh Hà Giang – Cao Bằng – Bắc Kạn. Nơi đây được coi là mảnh đất không những được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những vách núi kỳ vĩ mà còn được mệnh danh là xứ hoa khi hoa nở bốn mùa, đặc biệt là đồi hoa Tam giác mạch ở Hà Giang. Tới thăm nơi này thật ấn tượng bởi sự đa dạng của những nét văn hóa đặc sắc bên cạnh phong cảnh hoang sơ và sự thân thiện, chân chất của những người dân đồng bào anh em.

Thật may mắn là chuyến đi vào lúc thời tiết se lạnh của mùa đông, tạo không gian tham quan trở nên thật thơ mộng trong màn sương, làm tăng thêm phần hứng thú. 

Tour du lịch tham quan một số địa điểm nổi tiếng như: cột cờ Lũng Cú, cao nguyên đá Đồng Văn, sông Nho Quế, thác Bản Giốc, hồ Ba Bể...

Mặc dù chuyến đi khá dài nhưng trên gương mặt của các anh chị luôn rạng rỡ niềm vui khi được tận mắt cảm nhận sự hùng vĩ nơi đây.

Thay mặt đoàn tham quan, xin gửi lời cảm ơn đến Ban Tổng Giám đốc đã tạo điều kiện tổ chức tour du lịch thật nhiều niềm vui, ý nghĩa và gắn kết.

 

Bài trước Bài sau