LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC THĂM CHÚC TẾT DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC THĂM CHÚC TẾT DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-LĐLĐ ngày 13/12/2023 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động TP.TĐ về tuyên dương các doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện tốt pháp luật lao động và chăm lo tốt về vật chất, tinh thần cho công nhân lao động năm 2023. Sáng ngày 23/01/2024, Đại diện Liên đoàn lao động TP. Thủ Đức đã đến thăm và chúc Tết công ty TNHH Hoàng Lam - một trong những doanh nghiệp tiêu biểu về việc chăm lo cho đời sống người lao động của TP. Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung.

Tham dự chương trình, về phía Liên đoàn Lao động TP Thủ Đức có đ/c Võ Minh Thanh Tùng - Chủ tịch Liên đoàn, đ/c Nguyễn Thị Ngọc Hương - Phó chủ tịch Liên đoàn, các đồng chí là uỷ viên Ban Thường vụ Liên đoàn; về phía công ty có đồng chí Hoàng Thị Bích Thảo - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Nam Anh - Tổng Giám đốc công ty, đồng chí Nguyễn Quang Huy - Chủ tịch CĐCS, đồng chí Hoàng Thị Tú Anh - Phó chủ tịch CĐCS cùng đại diện Ban giám đốc, đoàn viên và các anh chị công nhân công ty.

Buổi gặp mặt, đc Võ Minh Thanh Tùng đã biểu dương, cảm ơn ban lãnh đạo công ty TNHH Hoàng Lam đã hoàn thành xuất sắc công tác chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động trong năm 2023, đồng thời gửi lời thăm hỏi, chúc Tết Giáp Thìn đến toàn bộ Ban lãnh đạo và người lao động trong công ty, mong rằng công ty phát huy, hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các hoạt động của công đoàn cơ sở và Liên đoàn trong năm tới.
 

Cũng trong chương trình, Đại điện LĐLĐ TP. Thủ Đức đã gửi tặng quà đến 76 công nhân công ty có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.
 

Đại diện ban lãnh đạo công ty đã đón nhận và cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động thành phố, đã luôn chia sẻ hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ

Bài trước Bài sau