Made By VietNam - Dấu Ấn Thương Hiệu Việt

Made By VietNam - Dấu Ấn Thương Hiệu Việt

 
CHƯƠNG TRÌNH “MADE BY VIETNAM - DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU VIỆT” 
🌟Một chương trình lan tỏa, ghi nhận và tôn vinh hành trình nỗ lực của những thương hiệu Việt, những thương hiệu MADE BY VIETNAM do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện. Chương trình là chuỗi những câu chuyện truyền cảm hứng đến từ những doanh nhân kỳ cựu đã tạo nên tên tuổi của những thương hiệu Việt nổi bật, lâu đời và những doanh nghiệp trẻ đang từng bước kiến tạo nên thương hiệu Việt của riêng mình.
 
Công ty TNHH Hoàng Lam là một thương hiệu không thể không nhắc đến trong lĩnh vực cảnh quan và xây dựng môi trường sống xanh tại Việt Nam. Với hơn hai thập kỉ hoạt động, Hoàng Lam đã khẳng định vị thế của mình với mục tiêu chính là tạo ra những không gian xanh lý tưởng cho cộng đồng và đô thị. Thương hiệu đã không ngừng nỗ lực để tạo ra điểm nhấn cho các dự án và cùng cộng đồng phát triển một cách bền vững, làm đẹp cho các công trình và góp phần tạo ra những cảnh quan tươi đẹp cho thế hệ tương lai.
 
Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Hoàng Lam không chỉ tạo ra không gian sống và làm việc hiện đại mà còn là biểu tượng của sự hòa nhập giữa con người và thiên nhiên, đóng góp tích cực vào việc biến các thành phố trở nên xanh, sạch và bền vững hơn.
 

Tất cả sẽ chỉ có trong “Made By Vietnam - Dấu Ấn Thương Hiệu Việt”

📺 Phát sóng vào lúc 18h10 Thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9.

📺 Phát lại vào lúc 10h45 Thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7.

Bài trước Bài sau