CÂU CHUYỆN CHỢ HOA BỜ SÔNG SÀI GÒN TP THỦ ĐỨC – CHỢ HOA NGHĨA TÌNH

CÂU CHUYỆN CHỢ HOA BỜ SÔNG SÀI GÒN TP THỦ ĐỨC – CHỢ HOA NGHĨA TÌNH

Lại một mùa xuân mới đã đến gần, mùa xuân hy vọng với cái Tết được đủ đầy, sung túc.Tết là thời khắc quan trọng đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, là dịp để mọi người sum vầy bên gia đình, người thân, quanh những bữa cơm đầm ấm... Nhưng đối với những người nghèo khó, nhất là những người phải lo từng bữa ăn thì dường như Tết vẫn là cái gì đó xa xỉ.

Năm 2023 vừa qua, một năm khó khăn của nền kinh tế thị trường, đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân, người lao động; tình trạng thiếu việc làm của nước ta lên tới 1,07 triệu người thất nghiệp trong độ tuổi lao động (theo Tổng cục thống kê năm 2023).

Thấu hiểu cho những khó khăn đó, trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đang cận kề, được sự chỉ đạo của Uỷ ban Nhân dân TP. Thủ Đức, công ty TNHH Hoàng Lam phối hợp với Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 2 tổ chức “Chợ hoa công viên Bờ sông Sài Gòn TP. Thủ Đức” với chủ đề “Chợ Hoa Nghĩa tình” tại địa điểm công viên bờ sông Sài Gòn, thời gian từ 20/01-08/02/2024 để có thể giới thiệu đến tất cả khách hàng một trong các sản phẩm kinh doanh chủ đạo của công ty chúng tôi, đó là những chậu hoa kiểng trang trí nội thất và ngoại thất; sản phẩm không chỉ mang sắc xanh cho không gian sống của bạn mà còn là đặc trưng trang trí Tết cổ truyền của người Việt Nam chúng ta.

Hội chợ hoa mở ra không những cung cấp cho khách hàng những nguồn cây hoa kiểng đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý nhất; mà công ty chúng tôi còn hướng đến sự quan tâm, sẻ chia đó là trích một phần lợi nhuận chăm lo cho đời sống của những người nghèo, người lao động khó khăn ngoài kia được đón một cái Tết Giáp Thìn đầy đủ, ấm no hơn.

Hoàng Lam hơn 20 năm vì sứ mệnh “Vì một cuộc sống xanh”, chúng tôi không dừng lại ở việc tạo nên những không gian sống xanh mà còn xây dựng nên một cộng đồng xanh của sự nghĩa tình, yêu thương.

𝑴𝒐̂̃𝒊 𝒄𝒉𝒂̣̂𝒖 𝒄𝒂̂𝒚 𝒌𝒉𝒊 𝒎𝒂𝒏𝒈 𝒗𝒆̂̀ 𝒏𝒉𝒂̀ đ𝒂̃ 𝒍𝒂̀𝒎 𝒙𝒂𝒏𝒉 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈 𝒄𝒖̉𝒂 𝒃𝒂̣𝒏, 𝒏𝒉𝒖̛𝒏𝒈 𝒃𝒂̣𝒏 đ𝒂̃ đ𝒆̂̉ 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒐̂𝒊 𝒔𝒖̛̣ 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒔𝒆̉ 𝒄𝒉𝒊𝒂.

 

Bài trước Bài sau