THÀNH UỶ THỦ ĐỨC THĂM, CHÚC TẾT CHI BỘ VÀ CÔNG TY TNHH HOÀNG LAM NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024

THÀNH UỶ THỦ ĐỨC THĂM, CHÚC TẾT CHI BỘ VÀ CÔNG TY TNHH HOÀNG LAM NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024

Sáng ngày 31/01/2024, Thành uỷ Thủ Đức đã thăm, chúc Tết chi bộ và và công ty TNHH Hoàng Lam nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Đoàn tham dự có đại diện Thành uỷ Thủ Đức có đồng chí Nguyễn Văn Băng - phó Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ; đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Doanh nghiệp; đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hương - CTV Ban Tổ chức Thành uỷ; đón tiếp đoàn có đồng chí Hoàng Thị Bích Thảo - Bí thư chi bộ, CTHĐ TV công ty cùng Đại diện Công đoàn, Ban Giám đốc, các đồng chí trong chi bộ.

Trong buổi thăm, đồng chí Nguyễn Văn Băng đã tuyên dương Chi bộ công ty về những đóng góp to lớn, cũng như những thành tựu tiêu biểu mà Chi bộ đã đạt được năm 2023 trong công tác phát triển tổ chức, phát triển thành phố Thủ Đức. Đồng thời đồng chí cũng đã gửi lời chúc Tết đến chi bộ, ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên công ty nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 đang cận kề.

Đại diện Chi bộ và công ty đồng chí Hoàng Thị Bích Thảo đã đón nhận và cảm ơn sự quan tâm quý báu từ Thành uỷ Thủ Đức dành cho công ty suốt thời gian qua, và sẽ cố gắng tiếp tục phát huy những thành tựu đang có để xây dựng Chi bộ vững mạnh, đóng góp vào việc phát triển doanh nghiệp, phát triển thành phố Thủ Đức ngày càng giàu đẹp.

 

Bài trước Bài sau