KHAI MẠC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TP THỦ ĐỨC

KHAI MẠC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TP THỦ ĐỨC "KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VIỆT" LẦN 2 NĂM 2023

Tối ngày 22/12 tại Nhà Thiếu Nhi TP Thủ Đức – Số 281 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức đã diễn ra lễ khai mạc Chương trình Giao thương Xúc tiến thương mại "Kết nối doanh nghiệp Việt" lần 2 năm 2023. Chương trình được diễn ra trong ba ngày 22, 23, 24/12.

 

Chương trình quy tụ gần 200 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp trên địa bàn TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trên cả nước, thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như: Thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, thiết bị điện máy, công nghệ phần mềm, các gian hàng ẩm thực đa dạng vùng miền. Sự kiện còn thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực mặt hàng tiêu dùng, công nghệ, xây dựng, quảng cáo và nhiều lĩnh vực B2B khác với các gian hàng tiêu biểu như: Tập đoàn Tiến lộc, Saigon Co.opXtra, thực phẩm Bình Tây, Sài Gòn Co-op Mart, Mitsubishi Auto, thương hiệu thời trang V-Sixtyfour, Tân Thanh Container và các mặt hàng dịch vụ công nghệ phục vụ học tập, an ninh, y tế, tiện ích cuộc sống, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản, thực phẩm an toàn hữu cơ, sản phẩm OCOP…. Đặc biệt có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn - giảm giá từ 30 đến 70% các mặt hàng. Dự kiến thu hút hơn 15 nghìn lượt tham quan mua sắm và hiệu quả xúc tiến giao thương.

“Kết Nối doanh nghiệp Việt” với phương châm nêu cao tinh thần người Việt ưu tiên hàng Việt để thúc đẩy thị trường kinh tế trên địa bàn TP Thủ Đức nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung.

 

Trao đổi với phóng viên: Bà Hoàng Thị Bích Thảo - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ kỳ vọng: "sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp trên địa bàn TP Thủ Đức cũng như TP Hồ Chí Minh có dịp giới thiệu sản phẩm, thương hiệu lẫn nhau cũng như tới người tiêu dùng. Nhất là dịp Tết sắp đến, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp bán hàng, gia tăng doanh số. Người Việt dùng hàng Việt cũng là thông điệp mà sự kiện lần này mong muốn tiếp tục lan toả".

(Theo: https://thanhnien.vn/khanh-thanh-cong-vien-bo-song-sai-gon-noi-gap-go-va-xay-dung-tinh-than-ai-185231223175939353.htm)

Bài trước Bài sau