Chi bộ Công ty TNHH Hoàng Lam với sứ mệnh

Chi bộ Công ty TNHH Hoàng Lam với sứ mệnh "Vì một cuộc sống xanh"

Công ty TNHH Hoàng Lam tọa lạc tại phường bảo dưỡng cây xanh được thành lập vào ngày 09/9/2003 do đồng chí Hoàng Thị Bích Thảo sáng lập cùng 20 nhân sự. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những mảng xanh lý tưởng bằng “Dịch vụ tốt nhất, phong cá chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh". Qua 20 năm hình thành và phát triển, đến nay công ty có hơn 500 nhân nằm trong top 3 các đơn vị thiết kế, thi công, bảo dưỡng cảnh quan cây xanh lớn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh 

Kể từ khi thành lập, Công ty TNHH Hoàng Lam không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh của mình, góp phần xây dựng cảnh quan, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tại đô thị đông dân bậc nhất cả nước cũng như TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Công ty cũng đã phủ xanh hàng 100ha đất trống, bãi rác thải bằng những loại cây ít chăm sóc, mang màu xanh trải khắp không gian, điểm tô cho các công trình, góp phần để lại những di sản tươi đẹp cho thế hệ mai sau.

Hướng đến mục tiêu lâu dài, trở thành nguồn cu ứng cây xanh chuyên nghiệp, Công ty TNHH Hoàng Lam đã chuẩn bị một nguồn cây hoa kiểng phong phú hàng trăm chủng loại được ươm trồng và chăm sóc bài bản, chất lượng tại vườn ươm của công ty rộng 15ha Dĩ An, Bình Dương, rộng 3ha tại Long An, rộng 5ha tại Bình Thuận, rộng 3ha ở Đồng Nai.... Công ty TNHH Hoàng Lam phát triển vườn ươm theo hướng bền vững luôn tạo ra thế hệ cây nối tiếp. Có thể nói từ vườn ươm được quy hoạch bài bản này, cây kiểng được ươm trôi theo tiêu chuẩn chất lượng cao sẽ đi khắp mọi miền để kiến tạo những mảng xanh cho cuộc sống. 

Đồng chí Hoàng Thị Bích Thảo, Chủ tịch Hội đồi thành viên, Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Hoàng Lam chia sẻ: để đạt được những kết quả như trên là kết gì của sự lãnh đạo toàn diện của Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng thành viên cùng Ban Giám đốc của công ty luôn coi trọng công tác đào tạo bồi dưỡng trình độ chuyên môn luôn sâu sát, đồng hành, hỗ trợ kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cho đảng viên và cán bộ, công nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng theo đồng chí Hoàng Thị Bích Thảo để công ty lớn mạnh như ngày hôm nay có phần góp sức rất lớn có các đồng chí đảng viên trong công ty luôn gương mẫu đi đầu trong thực hiện và vận động cán bộ, công nhân viên tuân thủ đầy đủ các chủ trương, đường lối, chín sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Ngăn chặn, đi lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” tron nội bộ gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" theo chủ đề hàng năm.

Nhiều năm qua, Chi bộ còn kết hợp với Chính quyền BCH Công đoàn chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, thực hiện đầy đủ thỏa ước lao động tập thể đã ký giữa Chính quyền và Công đoàn, chăm lo cho người lao động có hoàn cảnh khổ chăn tại đơn vị, tạo dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho người lao động; hàng năm ủng hộ các quỹ chăm lo cho người nghèo, trẻ em mồ côi đặc biệt khó khăn học đến hết lớp 12, xây nhà, xây cầu... có tổng giá trị hơn 10tỷ đồng. 

Phối hợp xây dựng và củng cố tổ chức Công đoàn cơ ở và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; giáo dục, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú để phát triển Đảng. Sự lãnh đạo của Đảng luôn gắn kết chặt chẽ với hoạt động của Công ty và hoạt động của các đoàn thể. 

Với những đóng góp của mình Chi bộ Công ty TNHH Hoàng Lam đã được UBND TP Hồ Chí Minh trao chứng nhận danh hiệu doanh nhân TP Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2022; chứng nhận danh hiệu doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2022. Thành ủy Thủ Đức tặng: Giấy khen thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016-2021; UBND TP Thủ Đức tặng Giấy khen: có thành tích xuất sắc trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (giai đoạn 19/5/2022-19/5/2023); trao giải Ba - Giải thưởng sáng tạo TP Thủ Đức năm 2021 với mô hình thực hiện dự án “Phủ xanh các khu đất trống”; “Doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động của Hội Doanh nghiệp thành phố và trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn TP Thủ Đức. LĐLĐ TP Thủ Đức tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng công đoàn vững mạnh năm 2021. Hội doanh nghiệp TP Thủ Đức tặng Giấy khen về việc tích cực trong công tác tổ chức chương trình giao thương xúc tiến thương mại TBA năm 2023. Đảng ủy Doanh nghiệp TP Thủ Đức tặng Giấy khen: “Thực hiện tốt Kết uận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023; “Thực hiện tốt công tác tạo nguồn và phát triển Đảng” năm 2023....

(Theo Chí Lộc - Trích “Bản tin Thành phố Thủ đức” số 36/(112) ngày 30/10/2023)

Bài trước Bài sau